Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Siêu xe McLaren 570S thứ 2 xuất hiện ở Việt Nam



McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.

Sau chiếc McLaren 570S đầu tiên thuộc sở hữu của Cường "Đôla", giới chơi xe Việt vừa đón nhận chiếc thứ 2 với bộ áo màu cam nổi bần bật vừa bị bắt gặp lăn bánh trên phố Hà thành.
Sau vài tuần "im hơi lặng tiếng", giới chơi xe Việt lại sôi động trước sự xuất hiện của chiếc McLaren 570S thứ 2 lăn bánh trên phố tại Hà thành. Như vậy, thế "độc tôn" của chiếc McLaren 570S thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường "Đô-la" đã bị phá vỡ.



Chiếc McLaren 570S thứ 2 xuất hiện lặng lẽ tại Việt Nam vào tối qua, ngày 29/8.
Chiếc McLaren 570S thứ 2 sở hữu ngoại thất cam nổi bật đi kèm với đó là nhiều chi tiết phủ carbon cao cấp. Hiện chưa rõ mức giá dành cho chiếc McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam. Chỉ biết, tại thị trường nước ngoài, xe có mức giá bán 180.000 USD.


Sáng nay, siêu xe này nhanh chóng lăn bánh trên phố Hà thành.

Chiếc McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam đỗ trên một con phố của Hà Nội. Ảnh: Lê Hoàng Nam
Chiếc McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam đỗ trên một con phố của Hà Nội. Ảnh: Lê Hoàng Nam
Như đã đưa tin, chiếc McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất màu bạc đi kèm là nội thất màu da bò và thuộc sở hữu của Cường "Đô-la". McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe "giá rẻ" trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.

Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.

Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông. Phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1 và cản sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, tương tự như đàn anh 650S.


Nội thất của siêu xe McLaren 570S
Bên trong khoang lái, McLaren 570Sđược trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe. Ngoài ra, còn có một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.


"Đàn em" của 650S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét